ACCESSORY ที่ต้องมีติดกระเป๋าของคนวัยทำงาน

  • 23 พ.ค. 2566
  • 5520
หางาน,สมัครงาน,งาน,ACCESSORY ที่ต้องมีติดกระเป๋าของคนวัยทำงาน

ACCESSORY ที่ต้องมีติดกระเป๋าของคนวัยทำงาน

เชื่อว่าหลายๆคนที่อยู่ในวัยทำงาน ต้องมีกระเป๋าสักใบเพื่อไว้พกพาสิ่งของเพื่ออำนวยความสะดวกเวลาไปทำงาน แต่หากจะพูดถึงสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋าแล้ว ที่คนวัยทำงานนั้นต้องมีติดกระเป๋าไว้ทุกวัน ห้ามลืมพกเด็ดขาด คุณผู้อ่านจะนึกถึงอะไรกันบ้าง ? พูดแล้วก็ลองล้วงๆ คุ้ยๆ กระเป๋าของตัวเองดูสิครับ ว่ามีอะไรอยู่ในกระเป๋าบ้าง วันนี้แอดมินจะมาเปิดกระเป๋า ให้ยลโฉมกับสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้สำหรับคนทำงานในยุคนี้ครับ

Smart Phone

จริงๆแล้วก็พกกันแทบทุกวัยล่ะครับ ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เพราะเดี๋ยวนี้คือยุคของการติดต่อสื่อสารแบบไร้สาย โซเชียลมีเดียครองเมือง แต่คนวัยทำงานอย่างเราๆ ก็ต้องมีไว้เพื่อติดต่อประสานงาน ส่งข้อมูลการทำงาน ธุรกิจ หรือรายงานสถานการณ์แบบเรียลลิตี้เลยก็ว่าได้

Tablet

สมัยก่อนเราจะเห็นคนพกคอมพิวเตอร์พกพา หรือโน้ตบุ๊กเป็นส่วนใหญ่ ต่อมาก็ถูกวิวัฒนาการมาในรูปแบบของ “แท็บเล็ต” ความสามารถใกล้เคียงกับคอมฯ เลยก็ว่าได้ จุดเด่นก็คือเบาและบาง คนวัยทำงานก็หันมาใช้เยอะขึ้น และใช้ประโยชน์ในด้านการทำงานได้ดี ให้ความรู้สึกที่คล่องแคล่วกว่าสมาร์ทโฟนขึ้นมาอีกด้วย

Headphone

หูฟังคู่ใจ ไม่ว่าจะแบบสาย หรือ บลูทูธ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ เป็นอุปกรณ์ที่มีสีสัน design ที่เริ่มแปลกตา แต่คุณภาพเสียงก็ต้องมาควบคู่กันด้วย (ราคาบางรุ่น ก็ใช่เล่นเลยนะ) หูฟังถือเป็นอุปกรณ์คู่กายของคนทำงานทั้งหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่ไว้ใช้ฟังเพลงผ่อนคลาย เวลาเครียดจากงาน หรือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะเท่าที่สังเกตเห็น เวลาอยู่ในรถไฟใต้ดิน หรือรถไฟฟ้า ช่วงเวลาเดินทางทั้งไป กลับจากการทำงาน หลายๆคน ก็มีหูฟังส่วนตัว และตกอยู่ในภวังค์กันเลยครับ

แบตสำรอง

ไม่ว่าจะใช้ 2 อย่าง ข้างบนที่ว่ามาเพื่อความบันเทิงหรือธุรกิจ แต่หากพลังงานแบตนั้นหมดก็จบกัน ได้พลาดการติดต่องานที่สำคัญๆ แน่นอน แบตสำรองจึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่หลายคนนั้นต้องหยิบมาพกติดกระเป๋าไว้แบบห้ามขาดเลยก็ว่าได้ แค่นี้ก็ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารแล้วนะครับ

External HDD

อีกหนึ่ง Option เสริมที่คนวัยทำงานควรมี เพราะช่วยอำนวยความสะดวกในการเก็บไฟล์ข้อมูล งานเอกสารต่างๆ จากคอมพิวเตอร์หลักได้ เป็นการป้องการได้ในกรณี หากไฟล์ต้นฉบับในคอมฯหลักหาย เราก็ยังมีสำรองไว้อีกนะ แถมเจ้าตัว External HDD นี้ ยังมีความจุที่มากมายด้วยแหน่ะ จะงานล้นแค่ไหนก็เซฟไปเลย

สมุดจด-ปากกา

จะให้ฟังการประชุมงานไปด้วยและพิมพ์แล็คเชอร์ลงในสมาร์ทโฟนไปด้วย ก็คงจะพิมพ์ไม่ทันนะ (หัวหน้าอาจคิดว่าเรากดๆ จิ้มๆเพื่อความบันเทิงด้วย ฮ่าๆ) สมุดจดและปากกา คือสิ่งพกพาสุดคลาสสิคที่สุดของคนทำงานแล้วล่ะครับ จับขึ้นมาเขียนโน้ตได้ง่าย เน้นคำ เน้นความสำคัญในบางเรื่อง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ควรพกให้ติดกระเป๋าไว้เลย

นามบัตร

แน่นอนล่ะ การทำงานก็ต้องมีนามบัตรพกติดกระเป๋าไว้ เผื่อมีการติดต่อคุยธุรกิจ เราก็จะสามารถให้หรือแลกนามบัตรกับลูกค้า ไว้ติดต่อคุยงานกันคราวหน้าเมื่อมีโอกาส เป็น Option เสริม ที่ทำให้ดูดีขึ้นมาเลยทีเดียวล่ะ

          ที่มาภาพจาก hipremium.com

เอ้า ! อ่านจบแล้ว ก็ล้วงประเป๋าตัวเองดูซิ๊ ว่ามีของเหล่านี้เหมือนกันบ้างไหม หรือใครมีอะไรที่คิดว่าคนทำงานอย่างเราๆ ควรมีพกติดกระเป๋าไว้ ก็มาบอกต่อกันได้นะ เผื่อจะได้หามาเพิ่มบ้าง อิอิ

 

ที่มาของภาพประกอบ Google

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top